Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Chính sách và quy định bảo hành



Chính sách và quy định bảo hành

I/ Bảo hành: 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
-Số trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo,chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai mục đích.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hoa Đăng

IV/ Địa điểm bảo hành:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành . Nhân viên Hoa Đăng có thể hướng dẫn Quý khách hàng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng  tới nơi  bảo hành để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng - CTY TNHH SX TM & DV KT HOA ĐĂNG
ĐT: 0931485590

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét