Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bồn composite không thể thiếu trong ngành hóa chất:
Khi thiết kế bồn composite FRP chứa hóa chất đều cần thiết là cung cấp các yếu tố, khả năng nhiệt độ và kháng dung môi của bồn. Tùy thuộc vào lựa chọn nhựa và các yếu tố thiết kế khác, đặc điểm duy nhất có thể được nâng cao. Nói chung composite (FRP) chịu nhiều axit, kiềm và các hóa chất oxy hóa. Bất kể bạn đang xây dựng một nhà máy chứa hóa chất, nhà máy khí clo, hoặc một bể chứa axit (HCL, H2SO4, NaOH…) cho sản xuất Hoa Đăng có thể sản xuất và cung cấp một loạt bon composite FRP chứa hóa chất giải pháp chống ăn mòn.
Công Ty Hoa Đăng
bon-khuay-hoa-chat-composite
Bồn composite FRP chứa hóa chất có tính chất ưu việt, lợi ích quan trọng cho người dùng như: nhẹ, chịu va đập, trong quá trình sử dụng không bị rỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt nên có thể lắp đặt bên ngoài và kháng ăn mòn các loại hóa chất, axit mà các vật liệu khác không chống nổi. Bồn composite được ứng dụng và sử dụng thành công trong ngành công nghiệp khắc nghiệt bao gồm xử lý nước thải, chế biến và chứa các loại hóa chất, axit…

Bồn chứa được làm bằng vật liệu composite (FRP) tạo rào cản an toàn và quan trọng nên phải được thiết kế phù hợp để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Chúng tôi có thể tùy chỉnh độ dày composite chống ăn mòn để đáp ứng yêu cầu của bạn..
composite.vn
Bồn -Hoa Đăng

composite.vn
Bồn Composite 2-Hoa Đăng
Với nhiều năm kinh nghiệm tại Hoa Đăng chúng tôi cung cấp các sản phẩm bồn chứa composite FRP thiết kế theo yêu cầu về hình dáng và kích cỡ chuyên biệt.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HOA ĐĂNG COMPOSITE
Địa chỉ: 22 đường 15,KP.Gò Công,P.Long Thạnh Mỹ,Quận 9,Tp.HCM
ĐT: 0931485590 - Fax: 08.6280.5597
Email: Kinhdoanh@composite.vn

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG
Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét