Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

SẢN PHẨM BỒN COMPOSITE

Công ty báo giá bồn composite FRP tốt nhất

Quý khách hàng muốn mua bồn composite, (Bồn chứa hóa chất,axit,HLC,NAOH …) cho đối tác, hay cho bạn bè, người thân nhưng lại lo lắng giá bồn composite FRP có giá thành cao, công ty không có uy tín, thời gian sản xuất và giao hàng có nhanh không ?

Nhiều công ty chuyên về bồn bể chứa hóa chất ra đời cung cấp nhiều sản phẩm với chi phí thấp được triển khai thường xuyên nhưng đã không quan tâm nhiều về chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hoang mang, lo lắng không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào?
composite.vn
bon-khuay-hoa-chat-composite

Làm sao để cảm giác an tâm khi gửi trọn niềm tin cho nhà cung cấp, tất cả sẽ là hiện thực khi quý khách hàng đến với chúng tôi Hoa Đăng chuyên sản xuất và cung cấp bồn công nghiệp chứa hoá chất, axit, dầu, xử lý nước thải, dự trữ xăng dầu, nuôi trồng thuỷ hải sản từ vật liệu Composite FRP kháng ăn mòn hóa chất, axit. Được nhiều khách hàng biết đến không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là nhà cung cấp bồn với mức giá hợp lý.

Tùy thuộc vào từng kích thước và dung tích của bồn mà công ty sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá bồn composite FRP cụ thể, chi tiết của từng sản phẩm. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi qua hotline: 0918644259 để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm bồn bể composite FRP phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ gửi báo giá qua Email sớm nhất.

Quý khách hàng là một cá nhân hay công ty đang tìm kiếm nhà cung cấp bồn bể chứa hóa chất uy tín và giá thành hợp lý hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm composite tốt nhất mà chi phí lại không cao.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HOA ĐĂNG COMPOSITE
Số 22 đường 15,KP.Gò Công P.Long Thạnh Mỹ,Q.9,Tp.HCM
ĐT: 0931485590 - Fax: (08).6280.5597
Nguồn:Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét